ตำแหน่งงานว่าง
กลุ่มบริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายในการดำเนินงานภายใต้นโยบายการบริหาร และจัดการสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วแบบครบวงจร (One Stop Service) ทั้งการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่ไม่อันตราย และสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่เป็นอันตราย ด้วยวิธีการฝังกลบ การบำบัดน้ำเสีย การนำของเสียกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ และการปรับปรุงคุณภาพวัสดุที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อเป็นวัตถุดิบและเชื้อเพลิงทดแทน การกำจัดโดยการวิธีการเผาที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และให้ความสำคัญกับการกำจัดที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ โดยไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของชุมชน และประเทศ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาทำงานในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้ต่อไปนี้
- รายละเอียดงาน
– หาฐานลูกค้าใหม่
– รับผิดชอบยอดขาย Sales Target ตามที่ได้รับมอบหมาย
– รับผิดชอบในการนำเสนอ Services Solution ให้กับลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมหรือกลุ่มอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
– บริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
– เก็บตัวอย่างน้ำเสีย/ของเสีย (ฝังกลบ,ปรับเสถียร, บำบัดน้ำเสีย, ทำเชื้อเพลิงผสม, เชื้อเพลิงทดแทน และ RDF)คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิปริญญาตรี หรือปริญญาโท ทุกสาขา
- มีใจรักงานขาย กล้าแสดงออก รักความก้าวหน้า และความท้าทาย
- มีเวลาการทำงานยืดหยุ่น
- มีใบอนุญาตขับรถยนต์และรถยนต์ส่วนตัว
- ** อัตราค่าจ้าง 30-35K บาท ไม่รวมค่าคอมมิชชั่น
- *** ทำงานจันทร์ – เสาร์ *** (หยุดสลับเสาร์เว้นเสาร์)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบงาน operator และ reception
2. ทำ time attendance
3. ตรวจเอกสารใบเบิก บิลน้ำมันขนส่ง
4. งานกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ
5. อื่นๆตามได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร - เพศหญิง อายุ 22 – 30 ปี
- วุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
- ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
- สามารถใช้ Microsoft office, Internet ได้ดี
- หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี ยิ้มแย้มแจ่มใส มนุษยสัมพันธ์ดี
- *** ทำงานจันทร์ – เสาร์ **** (หยุดสลับเสาร์)
รายละเอียดงาน
– ประสานงานการลงโฆษณากับสื่อ/เว็บไซต์ต่างๆ
– ประกาศตำแหน่งงาน/ค้นหาใบสมัคร และคัดเลือกใบสมัคร
– เข้าสัมภาษณ์งาน
– คิดช่องทางการสรรหาใหม่ๆ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่ระบุเพศ อายุ 22 – 35 ปี
- ปริญญาตรี สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ /บริหารธุรกิจ / รัฐศาสตร์ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในด้านสรรหา-อบรมอย่างน้อย 1 ปี
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
- สามารถใช้โปรแกรม Office หรือ Canva ได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถร่วมงานกับบุคคลอื่นได้
- สามารถรับแรงกดดันได้
- *** ทำงานจันทร์ – เสาร์ *** (หยุดสลับเสาร์เว้นเสาร์)
รายละเอียดงาน
1.จัดทำค่าคอมมิชชั่นฝ่าย marketing
2.ทำเงินเดือน ค่าจ้างค่าตอบแทนของพนักงานผ่านโปรแกรมสำเร็จรูป Tiger Soft
3.ตรวจสอบข้อมูลเครื่องบันทึกเวลาทำงาน สรุปรายงานเวลาทำงานของพนักงานประจำเดือน เพื่อนำข้อมูลมาทำค่าจ้าง/โอที/เบี้ยขยัน
4.นำส่งเอกสารประกันสังคม/กองทุนเงินทดแทน/ยื่นส่งภ.ง.ด. จัดทำเอกสาร แจ้งพนักงานเข้า-ออก กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5.จัดทำเอกสาร/ทำเรื่องการเบิกสวัสดิการต่างๆของพนักงาน
6.จัดทำเอกสารสำหรับยื่นคนพิการประจำปีตามกฎหมายให้บริษัทฯ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ทุกเพศอายุ 24-35 ปี
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหาร/ทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์งานทางด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมาก่อนโดยเฉพาะด้าน Payroll
- หากเคยใช้โปรแกรม Tiger Soft มาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบและความรับผิดชอบในหน้าที่สูง
- ทำงานวันจันทร์ – เสาร์ *หยุดสลับเสาร์เว้นเสาร์
รายละเอียดงาน
- Auditing the project quality delivered from internal departments • Organising and facilitating project closures as well as completing benefit analysis at the end of the project • Responsible for tracking the project performance • Producing a weekly project performance status report • Supporting all departments with project management admin tasks • Reviewing, collating, maintaining, and highlighting changes to project plans • Complete projects that the management may assign
คุณสมบัติผู้สมัคร
- At least two years of experience, preferably as a project manager or team lead
- Bachelor’s or Master’s degrees in related fields.
- Ability to do feasibility studies
- Project management skills
- Excellent communication and stakeholder management skills across all levels of the organization
- Attention to detail in checking and challenging information provided
- Ability to handle multitasking and demanding workload.
- Expertise in computer abilities (MS Office: Excel, Powerpoint, word, etc.)
- Excellent command of written and spoken English (TOEIC 750+)
- Knowledge of Law (would be an advantage)
- four days a week in the office, two days including Saturday Online Meetings from 9.00 AM-5.00 PM
- Thai citizens only !
รายละเอียดงาน
- ดูแลรับผิดชอบงานในด้าน นักลงทุนสมพันธ์ นักวิเคราะห์ และงานผู้ถือหุ้นของบริษัท
• ทบทวนและวิเคราะห์ธุรกิจเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในปัจจุบัน
• ดูแลโอกาสทั้งหมดของกิจกรรมทางการเงิน • จัดทำรายงานทางการเงินรายไตรมาสและอื่นๆ ตามที่กำหนด
• ดูแล กำกับ สอบทาน และพัฒนารายงาน SET เช่น One report, THSI และอื่นๆ ให้ถูกต้อง ทันกำหนดเวลา และมีประสิทธิภาพ
• ดูแลและควบคุมการจัดเตรียมเอกสารทางการเงินสำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ รวมถึงงานโรดโชว์ของผู้บริหาร การประชุมนักวิเคราะห์ประจำไตรมาส
• วางแผนและควบคุมการดำเนินกิจกรรม IR ทั้งหมด รวมถึงเว็บไซต์ของบริษัท (ส่วน IR)
• ดำเนินการรวบรวมและติดตามงานวิจัยของนักวิเคราะห์
• ดูแลงานติดต่อประสานงานที่สำคัญสำหรับนักลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้ถือหุ้นและสามารถให้ข้อมูลและตอบคำถามได้ ทำงาน 4 วันต่อสัปดาห์ในสำนักงาน และ อีก 2 วันสามารถ Work from Home (รวมการประชุมออนไลน์ในวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 17.00 น.)
คุณสมบัติผู้สมัคร
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี โดยพิจารณาเป็นพิเศษกรณีมีประสบการณ์ด้านนักลงทุนสัมพันธ์ การเงินองค์กร หรือวาณิชธนกิจ
- ปริญญาตรีหรือปริญญาโทในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้และมีทักษะด้านการเงินและการบัญชี
- มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลระดับผู้เชี่ยวชาญและทักษะการสร้างแบบจำลองทางการเงิน
- มีความรู้เกี่ยวกับข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ฯ และ ก.ล.ต
- มีทักษะในการใช้งานคอมพิวเตอร์ (MS Office: Excel, Power point, Word, etc.)
- มีความรับผิดชอบสูงและสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษ และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีทั้งการพูดและการเขียน
รายละเอียดงาน
-Gather and analyze Company’s financial performance, business strategies, and other related data in order to keep the most up-to-date information as well as produce IR presentations for external and internal use
-Analyzing, and communicating of financial performance, business strategies, business performance to investors.
-Prepare financial modelling on a regular basis by coordinating with related parties.
-Prepare and disclose information and reports to the public (i.e., MD&A, 56-1 report)
-Organize IR activities and prepare IR materials (i.e., roadshow, conference)
-Establish and maintain relationships with investor community, regulators, financial institutions. -Monitor the movement of the company’s share price and the market and report on the unusual events
คุณสมบัติผู้สมัคร
- Bachelor’s degree or higher in Accounting / Finance or related field.
- New gratduate are welcome
- Excellent command of written and spoken English
- Excellent interpersonal, communications, analytical and problem-solving skills
- Team-work oriented, well organized, and able to handle multiple tasks
เอกสารสมัครงาน
- สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้านผู้สมัคร 1 ฉบับ
- สำเนาวุฒิการศึกษา 1 ฉบับ
- รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 ใบ
- สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล / ทะเบียนสมรส / อย่างละ 1 ฉบับ (ถ้ามี)
ติดต่อ
คุณน้ำ ฝ่ายทรัพยากร บุคคล
สำนักงานใหญ่ บริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน)
488 ซ.ลาดพร้าว 130 (มหาดไทย 2) แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์ | : | 0-2012-7888 ต่อ 213 |
อีเมล์ | : | [email protected] |
โฮมเพจ | : | bwg.co.th |
เฟสบุ๊ก | : | BWG – Better World Green |
Line@ | : | BWG – ONLINE CENTER |
บริษัท เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
(โรงไฟฟ้าในนิคมฯ แก่งคอย ต. บ้านธาตุ)
สมัครด้วยตนเองได้ที่ป้อม รปภ. ในนิคมอุตสาหกรรมแก่งคอย ต.บ้านธาตุ อ. แก่งคอย จ. สระบุรี
บริษัท ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแก่งคอย ต.บ้านธาตุ
สมัครได้ทุกวันเวลา 08:00-16:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม 036-200294 คุณเกด หรือส่งประวัติการสมัครงานมาที่ E-mail [email protected]
รายละเอียดของงาน
- ป้อนก้อนเชื้อเพลิง และลำเลียงเชื้อเพลิงขึ้นเตาเผา ควบคุมเชื้อเพลิง
- ขนย้าย และจัดเลียงก้อนเชื้อเพลิง, ปฏิบัติงานตามคู่มือการใช้รถอย่างปลอดภัย
- สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้ (เช้า, บ่าย, ดึก) ได้
- ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี
- เวลาปฏิบัติปกติ 08.00น.-17.00น. จันทร์-เสาร์ (หยุดเสาร์เว้นเสาร์)
คุณสมบัติ
- เพศชายอายุ 23-35ปี (ผ่านการคัดเลือกทหารแล้ว)
- วุฒิการศึกษา ม.6, ปวช, ปวส สาขาช่างกล ช่างยนต์ ช่างเชื่อม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดของงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- โบนัสประจำปี
- ปรับเงินเดือน
- ค่าตอบแทนการทำงานอย่างสม่ำเสมอ
- ค่าที่พัก ค่าพาหนะ กรณีปฏิบัติงานนอกสถานที่
- ชุดยูนิฟอร์ม
- ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน
- ตรวจสสุขภาพประจำปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- การฝึกอบรบสัมนา
- เงินช่วยเหลือพนักงาน (งานบวช, งานแต่ง, คลอดบุตร, ช่วยเหลืองานณาปนกิจ)
รายละเอียดของงาน
- งานระบบสุขาภิบาลในอาคารเเละระบบรวบรวมน้ำเสียเเละงานด้านสิ่งเเวดล้อมอื่นๆ
- ประสานงานกับผู้รับเหมา
- ควบคุมติดตามงานให้เป็นไปตามเป้าหมาย
- งาน BOQ
- งานประสานงานโครงการฯและอื่นๆ
**สัมภาษณ์งานที่สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ**
คุณสมบัติ
- เพศชาย จบปริญญาตรี วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว หรือเรียนรด.
- ประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง 0-2 ปี
- สามารถใช้โปรแกรม AutoCAD เบื้องต้น
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว
- สามารถปฏิบัติงานภายใต้ภาวะกดดันสูง
**ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ พร้อมเรียนรู้งาน**
เอกสารสมัครงาน
- สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้านผู้สมัคร 1 ฉบับ
- สำเนาวุฒิการศึกษา 1 ฉบับ
- สำเนาใบผ่านงาน 1 ฉบับ (ถ้ามี)
- รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 ใบ
- สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล / ทะเบียนสมรส / ใบหย่า อย่างละ 1 ฉบับ (ถ้ามี)
บริษัท บริษัท เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ จำกัด
เลขที่ 88 หมู่ที่ 1 ต.บ้านธาตุ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 18110
โดยมีพื้นที่จัดตั้งโครงการอยู่ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมแก่งคอย จ.สระบุรี
รายละเอียดของงาน
- ออกแบบระบบไฟฟ้าและระบบควบคุมการผลิตกระแสไฟฟ้าของโครงการ
- ควบคุมงานก่อสร้างระบบไฟฟ้าของโครงการ
- ควบคุมและบำรุงรักษางานเดินระบบผลิตกระแสไฟฟ้า
- จัดหาวัสดุและอุปกรณ์งานระบบไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับโครงการ
- ปฏิบัติงานวันจันทร์ ถึง เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.
คุณสมบัติ
- เพศชาย และผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว หรือเรียน รด.
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าา
- มีความสามารถเขียนโปรแกรม AutoCad 2D/3D
- มีความสามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ได้ดี
- เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นและสามารถเสนอความคิดเห็นได้ ยืดหยุ่นในการทำงาน
- มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
**ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ พร้อมเรียนรู้งาน**
รายละเอียดของงาน
- ออกแบบ จัดทำแบบ PFD, P&I Diagram, Plot plan, Piping และแบบอื่นๆของส่วนประกอบโรงไฟฟ้า
- จัดทำแบบ Shop Drawing (กรณีมีการเปลี่ยนแปลงแบบหน้างาน)
- ออก BOQ, TOR แก่ผู้รับเหมา เพื่อขอรับใบเสนอราคา และจัดทำ Bid Tabulation
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิศวกรรมเครื่องกล หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการออกแบบโรงไฟฟ้าและโครงการอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- Ms-Office, Ms-Project, Ms-Visio
- AutoCad Plant 3D, Sketch up
- Engilish language
เอกสารสมัครงาน
- สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้านผู้สมัคร 1 ฉบับ
- สำเนาวุฒิการศึกษา 1 ฉบับ
- สำเนาใบผ่านงาน 1 ฉบับ (ถ้ามี)
- รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 ใบ
- สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล / ทะเบียนสมรส / ใบหย่า อย่างละ 1 ฉบับ (ถ้ามี)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท เอิร์ธ เอ็นจิเนีย แอนด์
คอนสตรัคชั่น จำกัด
2728 ซอยลาดพร้าว128/3 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
โทร : 0-2038-2098